Thứ Năm, 23 tháng 10, 2014

Thưởng thức buffet sốt ngàn vị chưa từng có tại Ba Con Cừu.

Đi ăn thường đông mới vui nhưng "chín người mười một ý", các anh thích đồ nướng, các nàng thường mê lẩu, phụ huynh lớn tuổi lại ưng các món nhẹ nhàng. Tuy vậy, ai cũng thích ăn ngon, no nhưng giá cả hợp lý. Với tiêu chí đó, Ba Con Cừu chắc chắn là một trong những sự lựa chọn đáng nghía qua.

Vốn được nhiều thực khách ưa chuộng nhờ chương trình buffet Lẩu Cừu Trứ Danh với giá chỉ từ 219.000vnđ, Ba Con Cừu còn luôn biết cách làm mới phong vị ẩm thực tại nhà hàng khi vừa đưa vào thêm hai vị nước lẩu mới là Lẩu Cam Cúc và Lẩu Hồng Hoả và đặc biệt, thêm ba món ăn kèm mới với giá buffet không đổi. Tất cả đều được order thoải mái cùng hơn 10 loại thịt bò và cừu nhập khẩu trong phần buffet. Tuy nhiên, điểm độc đáo nhất gần đây tại Ba Con Cừu khiến nhiều thực khách Sài Thành không khỏi tò mò chính là sự xuất hiện của quầy buffet sốt “ngàn vị”, mang đến bạn trải nghiệm chưa từng có tại nhà hàng.

Thưởng thức buffet sốt ngàn vị chưa từng có tại Ba Con Cừu - 1

Quầy sốt mới tại Ba Con Cừu Cao Thắng

Với quầy sốt đặc biệt này, mỗi thực khách khi đến Ba Con Cừu sẽ trở thành một "chuyên gia pha chế vị”. Chỉ 39.000vnđ/khách, bạn tha hồ được trải nghiệm và sáng tạo món chấm từ hơn 30 loại sốt độc đáo khác nhau. Bắt đầu công đoạn pha chế với 6 loại sốt nền như đậu đen lên men, cà ri đỏ, đậu phộng, tương đậu, tiêu xông khói và sa tế tôm, sau đó "mix" với các gia vị tươi hay khô tuỳ chọn như mè, tỏi, tương đen,… để cho ra đời món sốt mang đậm khẩu vị riêng của chính mình.

Thưởng thức buffet sốt ngàn vị chưa từng có tại Ba Con Cừu - 2

Hơn 30 loại sốt đặc chế bởi Ba Con Cừu dễ dàng thưởng thức chung với các món lẩu, món nướng và món ăn kèm

Thử tưởng tượng, bạn gắp một miếng thịt cừu thơm mềm nhúng trong nước lẩu Cam Cúc ngọt thanh của hoa cúc kết hợp với nước hầm xương gà hoặc nước lẩu Hồng Hoả chua chua đậm vị nhờ sốt cà chua tươi, rồi chấm vào đĩa sốt "không đụng hàng" bạn vừa chế biến và thưởng thức. Vị thịt cừu hay thịt bò mềm ngọt nay kết hợp với chút hương vị của nước sốt đặc biệt sẽ giúp bạn cảm nhận được món ăn với một phong vị hoàn toàn mới lạ.

Thưởng thức buffet sốt ngàn vị chưa từng có tại Ba Con Cừu - 3

Buffet lẩu cừu non tại Ba Con Cừu sẽ thật tròn vị với sự góp mặt của những loại sốt do chính tay bạn pha chế

Nếu đi với bạn bè thân hay gia đình, bạn có thể tăm tia cả "tác phẩm sốt" của họ để "rút kinh nghiệm" cho mình. Cứ thoải mái khám phá, thử nghiệm với quầy sốt của Ba Con Cừu, vì chỉ với một loại thịt khi chấm cùng hàng chục loại sốt tự chế đã cho ra vô số hương vị đậm đà đặc trưng khác nhau. Mà không chỉ với lẩu, ngay cả các món trong menu à-la-carte cũng sẽ lạ miệng hơn với những kiểu sốt "chỉ bạn mới nghĩ ra" này.

Thưởng thức buffet sốt ngàn vị chưa từng có tại Ba Con Cừu - 4

Cận cảnh sự kết hợp lạ mắt của nhiều loại sốt và gia vị đặc biệt

Chỉ thêm 39.000đ, bạn vừa mặc sức sáng tạo các món sốt ngon mà lạ miệng, vừa thoả thích thưởng thức trái cây tươi tráng miệng, các loại salad và hơn 2 loại nước ép. Gần 30 loại sốt khác nhau đang chờ các thực khách sáng tạo và sành ăn nhất Sài Thành đến khám phá tại 2 nhà hàng Ba Con Cừu Cao Thắng và Phan Xích Long.

Thưởng thức buffet sốt ngàn vị chưa từng có tại Ba Con Cừu - 5

Hệ thống Ba Con Cừu tại TP.HCM

• 106A Cao Thắng, quận 3, TP. HCM - (08) 3.834 1119 

• 48 Nguyễn Chí Thanh, P2, quận 10, TP. HCM - (08) 3.938 1085

• 200 Phan Xích Long, Phường 2, quận Phú Nhuận, TP. HCM - (08) 3.517 4969

Tham khảo thêm tại:

Website: http://baconcuu.com.vn

Facebook. Bấm xem tại đây

Hotline: 1900 2222

Source : eva[dot]vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét