Thứ Hai, 20 tháng 10, 2014

Đấng mày râu làm bánh tặng phái đẹp

Nhiều người vẫn nói: “Đường đến trái tim người đàn ông nhanh nhất là qua dạ dày”. Tuy nhiên, điều này còn đúng với cả phái đẹp. Chị em phụ nữ chúng ta sẽ hạnh phúc như thế nào khi được tận mắt chứng kiến cảnh các đấng mày râu hì hụi cả ngày trong bếp để làm ra chiếc bánh tặng bạn dịp 20/10.

Đấng mày râu làm bánh tặng phái đẹp - 1

Nhiều chàng trai cặm cụi vào bếp học làm bánh để tặng bạn gái nhân dịp 20/10

Nam Trung (Yên Hòa, Cầu Giấy) cho biết: "Mình mới quen cô ấy được 6 tháng. Dịp 20/10 này là cơ hội để mình bày tỏ tình cảm với cô ấy dễ dàng nhất. Thay vì tặng hoa, tặng gấu bông mình sẽ tự tay vào bếp để làm tặng cô ấy một chiếc bánh thật xinh. Mình không đủ tự tin để làm ra sản phẩm đẹp, hoàn hảo như ngoài tiệm nhưng hy vọng khi nhận được món quà này, cô ấy sẽ hiểu ra tình cảm và thành ý của mình dành cho cô ấy”.

Đấng mày râu làm bánh tặng phái đẹp - 2

Chị Anh Thư (Trần Duy Hưng, Hà Nội) có cơ sở dạy làm bánh tại nhà. Chị cho biết, dịp 20/10 năm nay, khách đặt hàng làm bánh tại nhà chị chủ yếu là các bạn nam. Chị phải sắp xếp lịch trước 1 tuần để phục vụ nhóm khách đặc biệt này

Toàn Thắng (Yết Kiêu, Hà Đông) là chàng trai rất ít khi vào bếp nấu ăn. Ngày Phụ nữ Việt Nam năm nay, Thắng cũng quyết tâm trổ tài khoe hoa tay của mình bằng việc: tự tay làm bánh tặng người yêu. Thắng chia sẻ: “Mình đã nghĩ ra ý tưởng này cách đây 2 tháng. Mọi năm, mình đưa bạn gái đi chơi vào các dịp lễ. Năm nay, mình muốn thay đổi không khí và tạo sự bất ngờ cho cô ấy nên sẽ làm bánh, tặng nàng. Hy vọng nàng sẽ bất ngờ và cảm động”.

Đấng mày râu làm bánh tặng phái đẹp - 3

Đấng mày râu vào bếp khéo léo cũng không kém gì chị em phụ nữ

Đấng mày râu làm bánh tặng phái đẹp - 4

Loại bánh này được các bạn nam chọn để trổ tài nhiều nhất vì dễ làm

Đấng mày râu làm bánh tặng phái đẹp - 5

Những chiếc bánh đơn giản, thậm chí có phần mộc mạc, không cầu kỳ nhưng được làm từ sự chân thành của các bạn nam sẽ khiến chị em phụ nữ cảm động

Đấng mày râu làm bánh tặng phái đẹp - 6

Các chàng trai chăm chú trong công đoạn làm bánh

Đấng mày râu làm bánh tặng phái đẹp - 7

Thông điệp đấng mày râu gửi tới chị em phụ nữ nhân ngày 20/10: "Ngày 20/10 chúc một nửa thế giới luôn thành công trong cuộc sống! Chúc những người phụ nữ luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt một nửa thế giới còn lại."

Source : eva[dot]vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét