Thứ Bảy, 18 tháng 10, 2014

Minh Nhật được dự đoán sẽ là MasterChef Việt mùa 2

“Chiếc hộp bí mật”: Món Việt tiếp tục lên ngôi

Trong thử thách “Chiếc hộp bí mật” cuối cùng lần này, Lê Chi, Minh Nhật và Thu Thuỷ sẽ tiếp tục đối diện với một món ăn Việt nhưng theo phong cách “fusion”. Đó sẽ là một món ăn mang đậm nét truyền thống Việt Nam theo phong cách của từng ứng viên, có sự kết hợp các nguyên liệu mới, pha trộn nét ẩm thực ở khắp nơi trên thế giới để làm ra một món ăn truyền thống nhưng đầy phá cách từ hình thức đến hương vị. Chính vì vậy, để hoàn thành tốt vòng thi này, vốn hiểu biết về nền ẩm thực đa dạng trên thế giới lẫn sự sáng tạo trong việc kết hợp các loại nguyên liệu sẽ là một lợi thế lớn.

Minh Nhật được dự đoán sẽ là MasterChef Việt mùa 2 - 1

Với đề bài này, một lần nữa, món ăn Việt Nam lại tiếp tục thống lĩnh và thách thức tay nghề của Top 3 khi “sứ mệnh” nâng tầm món ăn Việt và quảng bá những món ăn quen thuộc của Việt Nam đến với bạn bè thế giới luôn là mục tiêu được đặt ra của các ứng viên.

Minh Nhật được dự đoán sẽ là MasterChef Việt mùa 2 - 2

Đối diện với vòng thi này, cô gái trẻ tuổi Minh Nhật rất hào hứng: “Đây rõ ràng là một đề bài mang đến nhiều cảm hứng cho bất kỳ đầu bếp nào khi thực hiện một món ăn phá cách và ấn tượng trên nền tảng của món ăn truyền thống Việt Nam. Thử thách sẽ là cơ hội để mỗi thí sinh chúng tôi thể hiện hết sự sáng tạo và giành cơ hội bứt phá cho riêng mình. Trong vòng này, đối thủ tôi lo ngại nhất chính là chị Lê Chi bởi chị có trải nghiệm về rất nhiều nền ẩm thực tại nhiều quốc gia trên thế giới”.

Minh Nhật được dự đoán sẽ là MasterChef Việt mùa 2 - 3

Thế nhưng, với Lê Chi, đây lại là đề bài khiến cho chị khá lo lắng: “Tôi đã sống rất nhiều năm ở nước ngoài nên tôi cũng không chắc mình có thể hiểu biết một cách chắc chắn và đầy đủ những món ăn truyền thống của Việt Nam để tạo sự phá cách”.

Minh Nhật được dự đoán sẽ là MasterChef Việt mùa 2 - 4

Phải thể hiện được sự tinh tuý của món ăn Việt Nam truyền thống nhưng đòi hỏi sự đột phá trong kết hợp nguyên liệu lẫn cách trang trí, ứng viên nào thể hiện xuất sắc nhất phần thi này sẽ giành được ưu thế cực kỳ lớn trong thử thách loại người tiếp theo. Đó sẽ là quyền chọn đầu tiên một trong ba nguyên liệu khó để nấu một món ăn mới. Theo đó, ứng viên có món ăn tệ nhất sẽ là người nấu nguyên liệu còn lại cuối cùng. Thử thách loại người lần này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ và kịch tính cho vòng bán kết bởi sự chủ quan và sai lầm trong cách xử lý nguyên liệu sẽ tiếp tục lấy đi cơ hội của một ứng viên “nặng ký” cho ngôi vị MasterChef Vietnam mùa thứ hai.

Minh Nhật được dự đoán sẽ là MasterChef Việt mùa 2 - 5

Minh Nhật được dự đoán trở thành quán quân

Sau 4 ngày (từ 13/10/2014 – 17/10/2014) tổ chức cuộc bình chọn quán quân MasterChef Vietnam mùa thứ hai trên website chính thức của chương trình, Minh Nhật đã trở thành ứng cử viên số 1 cho ngôi vị quán quân với tỷ lệ 45% phiếu bình chọn, tiếp theo là Thu Thuỷ với 40% và Lê Chi với 15% tính đến thời điểm sáng ngày 17/10/2014.

Minh Nhật được dự đoán sẽ là MasterChef Việt mùa 2 - 6

Khán giả dự đoán Minh Nhật sẽ thành Vua đầu bếp trên website chính thức của chương trình

Phần bình chọn này sẽ kết thúc vào lúc 20g00 thứ 7, ngày 18/10/2014. Tuy nhiên, đây chỉ là kết quả dự đoán dành cho khán giả yêu mến và theo dõi chương trình trong suốt thời gian qua.

Ngang tài ngang sức, Thu Thuỷ, Minh Nhật và Lê Chi đều sở hữu những cá tính và màu sắc riêng để mang đến một cuộc tranh tài gây cấn trước thềm đêm chung kết. Ai sẽ bị loại và hai ứng viên nào sẽ có mặt trong đêm chung kết? Khán giả hãy cùng đón xem nhé!

Source : eva[dot]vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét