Thứ Tư, 15 tháng 10, 2014

20/10: Ẩm thực ngon dành cho chị em phụ nữ.

Không đâu trên thế giới này lại có một đất nước dành nhiều ưu ái như vậy cho người phụ nữ. Bạn - dù thuộc bất cứ quốc gia nào đi chăng nữa - bước chân đến Việt Nam, sống tại Việt Nam đều ngạc nhiên trước những ngày lễ. Gắn liền với những ngày lễ là những lời chúc, những bó hoa, những món quà đặc biệt...và trong đó không thể thiếu những bữa ăn ấm cúng, sang trọng hay có thể là bình dị, đơn giản mà đầy ý nghĩa. Hoàng Yến là một nhân vật không thể thiếu trong những ngày này khi liên tục giới thiệu những món ăn hấp dẫn, ngon và chất lượng đến Quý khách hàng.

20/10: Ẩm thực ngon dành cho chị em phụ nữ - 1

20/10: Ẩm thực ngon dành cho chị em phụ nữ - 2

Bạn sẽ thực sự khó quên với hương vị đậm đà của những món ăn đậm đà chất Việt: Súp vi cá hồng xíu, chả cá cơm cháy, chả cá lã vọng, gỏi bún tàu tôm thịt, gỏi sò huyết thái, miến cua tay cầm...Hay là những món cơm dân dã nhưng lưu giữ những bí kíp ẩm thực đặc biệt: món cơm sườn non muối chiên, canh chua lá giang, canh nghêu thì làm, gà quay hương liễu.

Ngoài ra những thương hiệu khác của Hoàng Yến như Hotpot, Buffet, Buffet Premier, Stix... đều có những món ăn và thức uống đặc trưng để bạn khám phá và trải nghiệm.

Bắt nhịp với không khí 20.10 rộn ràng, Hoàng Yến chúng tôi xin gửi tặng những người phụ nữ tuyệt vời - những người làm nên một nửa thể giới là em gái, chị gái, người mẹ, cô, dì thân yêu, người bà đáng kính; là bạn gái yêu kiều, là người vợ đảm đang,...bất kể họ là ai, họ cũng luôn bừng sáng trong muôn mặt của đời sống xã hội. Đó là cái đẹp trong lao động, học tập, trong tình yêu, trong cả cuộc sống thường ngày. Họ đã là những người dệt nên cái đẹp của văn hóa - con người và đất nước Việt Nam: Chương trình Quà Tặng Tháng 10 đầy ý nghĩa:

Từ ngày  15/10 - 31/10

1, Với mỗi hóa đơn thanh toán từ 1,000,000 VND trở lên, Quý khách hàng sẽ nhận được Phiếu Ưu đãi 15% từ hãng thời trang Zalora: http://www.zalora.vn/

2, Tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng bằng cách điền vào phiếu khảo sát nhà hàng.

Danh sách giải thưởng:

- 02 Voucher The Cliff

- 05 Voucher trị giá 1,000,000 VND từ hãng thời trang ZALORA

Ngày công bố trúng giải: 31/10/2014

Áp dụng cho các nhà hàng thuộc hệ thống Hoàng Yến

20/10: Ẩm thực ngon dành cho chị em phụ nữ - 3

20/10: Ẩm thực ngon dành cho chị em phụ nữ - 4

20/10: Ẩm thực ngon dành cho chị em phụ nữ - 5

20/10: Ẩm thực ngon dành cho chị em phụ nữ - 6

20/10: Ẩm thực ngon dành cho chị em phụ nữ - 7

20/10: Ẩm thực ngon dành cho chị em phụ nữ - 8

20/10: Ẩm thực ngon dành cho chị em phụ nữ - 9

Source : 24h[dot]com[dot]vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét