Thứ Hai, 13 tháng 10, 2014

BBQ House miễn phí nước ngọt từ thứ 2 đến thứ 5.

Nhà hàng BBQ House là một trong những địa điểm lý tưởng để bạn thỏa mãn niềm đam mê ẩm thực với tiệc buffet dành cho 01 người. Đến đây, thực khách có thể tha hồ thưởng thức nhiều món nướng được chế biến từ nhiều nguồn nguyên liệu khác nhau: Mực, tôm, sò, gà, heo, nghêu, cá kèo, cá hồi, xúc xích, chem chép, bạch tuột…

BBQ House miễn phí nước ngọt từ thứ 2 đến thứ 5 - 1

BBQ House miễn phí nước ngọt từ thứ 2 đến thứ 5 - 2

Nhưng, hấp dẫn thực khách nhất vẫn là các món nướng được chế biến khá công phu mang hương vị Nhật, Singapore, Thái mang hương vị rất riêng và khá đặc trưng. Những món nướng tại nhà hàng được chọn lọc một cách hoàn hảo kết hợp giữa phong cách ẩm thực của nhiều nước, khiến thực khách không chỉ thưởng thức vị thơm ngọt đậm đà mà còn trải nghiệm sự độc đáo, mới mẻ trong từng món ăn.

BBQ House miễn phí nước ngọt từ thứ 2 đến thứ 5 - 3

BBQ House miễn phí nước ngọt từ thứ 2 đến thứ 5 - 4

BBQ House miễn phí nước ngọt từ thứ 2 đến thứ 5 - 5

Thực đơn lẩu của BBQ House cũng rất đa dạng và hấp dẫn. Đến với nhà hàng, bạn sẽ được thưởng thức nhiều loại lẩu khác nhau. Nào là lẩu Thái với hương vị cay và thơm nồng từ sả, ớt, riềng, lá chanh kết hợp cùng vị chua chua rất đặc trưng, lẩu thập cẩm hấp dẫn với vị ngon ngọt tự nhiên của đa dạng các loại hải sản, hoặc bạn có thể thay đổi khẩu vị bằng nồi lẩu Tứ Xuyên hay lẩu đậu phộng để trải nghiệm những hương vị mới lạ.

BBQ House miễn phí nước ngọt từ thứ 2 đến thứ 5 - 6

BBQ House miễn phí nước ngọt từ thứ 2 đến thứ 5 - 7

BBQ House miễn phí nước ngọt từ thứ 2 đến thứ 5 - 8

BBQ House miễn phí nước ngọt từ thứ 2 đến thứ 5 - 9

BBQ House miễn phí nước ngọt từ thứ 2 đến thứ 5 - 10

Ngoài ra, đến với BBQ House thực khách còn có cơ hội thưởng thức những tinh hoa ẩm thực của “xứ sở hoa anh đào” với đa dạng các loại sushi: Ika geso đầu mực, tako bạch tuộc, shime saba cá thu ngâm giấm, kami chả cua, tamago trứng cá, inari đậu hũ Nhật, sake cá hồi, maguru cá ngừ đại dương…

BBQ House miễn phí nước ngọt từ thứ 2 đến thứ 5 - 11

BBQ House miễn phí nước ngọt từ thứ 2 đến thứ 5 - 12

Nhà hàng BBQ House còn chinh phục thực khách bằng một thực đơn phong phú và đa dạng với hơn 100 món hải sản thơm ngon được chế biến từ hào, cua/ghẹ, tôm, mực, nghêu, sò, cá... Hầu hết các nguyên vật liệu tại đây được chế biến, chọn lọc một cách kỹ càng theo bí quyết riêng của các đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm trong ẩm thực Singapore và Nhật Bản đảm bảo sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm mới lạ và tuyệt vời.

BBQ House miễn phí nước ngọt từ thứ 2 đến thứ 5 - 13

BBQ House miễn phí nước ngọt từ thứ 2 đến thứ 5 - 14

Không gian nơi đây là sự kế thừa độc đáo của kiến trúc châu Âu hiện đại nhưng vẫn mang hơi thở của phong cách Việt. Từ cách trang trí đồ vật xung quanh, những bộ bàn ghế sang trọng, bức họa trên tường… đều mang đến cho bạn một không gian ấm cúng và gần gũi.

BBQ House miễn phí nước ngọt từ thứ 2 đến thứ 5 - 15

Toàn bộ nhà hàng được bao phủ bởi gam màu cam ấm áp, mang đến cảm giác thư thái, nhẹ nhàng và kích thích giác quan thưởng thức ẩm thực cho mọi thực khách. Nhà hàng BBQ House nổi bật với không gian thoáng đãng gồm 2 tầng: Phòng máy lạnh sang trọng, tiện nghi sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những buổi tiếp khách, gặp gỡ đối tác hay họp mặt gia đình. Hoặc bạn có thể chọn lấy một vị trí thích hợp trong khuôn viên sân vườn nếu cần một không gian thoáng mát để giao lưu bạn bè…

BBQ House miễn phí nước ngọt từ thứ 2 đến thứ 5 - 16

BBQ House miễn phí nước ngọt từ thứ 2 đến thứ 5 - 17

BBQ House miễn phí nước ngọt từ thứ 2 đến thứ 5 - 18

Hãy đến ngay hôm nay để thỏa mãn niềm đam mê ẩm thực, thưởng thức tiệc buffet hoành tráng cùng gia đình, người thân, bạn bè... tại Nhà Hàng BBQ House.

Nhà hàng Lẩu và Nướng Không Khói – BBQ HOUSE

100A Cao Thắng, phường 4, quận 3, TP HCM

Hotline: 08.360.28.333- 0902 670 833

Website: http://nhahangbbqhouse.com/Default.aspx

Facebook. Bấm xem tại đây

Source : 24h[dot]com[dot]vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét