Thứ Ba, 17 tháng 3, 2015

Quán ăn đậm chất Hàn được nhiều Sao Việt yêu thích

Không quảng bá rình rang, có vị trí không mấy bắt mắt trên một con phố nhỏ - Cao Bá Quát ở Hà Nội, nhưng Kei – quán ăn Hàn Quốc lại được dân sành ăn nô nức tìm đến và nơi này cũng là địa điểm yêu thích của nhiều sao Việt.

Quán có mặt tiền khá khiêm tốn, thậm chí ban đầu đi qua nhiều người còn lầm tưởng là quán cơm văn phòng bình dân. Nhưng bước sâu vào bên trong, một không gian đậm chất Hàn cực kỳ ấm cúng và sang trọng, mang lại ngay cảm giác thích thú khi thực khách được đắm chìm trong khung cảnh Hàn Quốc thập niên 70, trong tiếng nhạc dìu dặt, nhẹ nhàng.

Quán có rất nhiều món ăn ngon, đặc biệt là khác hẳn hệ món Hàn quen thuộc kiểu thịt nướng và một bàn đầy Panchan như nhiều người vẫn biết. Đồ ăn ở Kei tinh tế, theo hai dòng ẩm thực cung đình và món ăn đường phố. Những món ăn ở Kei có vị lạ, được nhiều chuyên gia về Hàn Quốc ghi nhận là “chuẩn Hàn” nhờ tay nghề của cô chủ nhà hàng, người có kinh nghiệm hơn 20 năm về văn hóa và ẩm thực Hàn Quốc tự tay nấu nướng và sáng tạo.





Những món ăn Hàn ngon và đẹp mắt.

Được biết, để tái hiện lại một không gian chuẩn Hàn, chủ nhà hàng đã vất vả tìm ra một địa chỉ có mặt tiền khiêm tốn, để khách phải đi qua một ngõ nhỏ, vào sâu bên trong cho đúng chất Hàn.

Món ăn ở Kei thích hợp với nhiều đối tượng, có thể tụ tập nhóm bạn, gia đình hay ngồi thư giãn, thưởng thức đồ ăn một mình, nghe nhạc và thấy mình như đang ở một góc nào đó ngay Seoul. Kei là địa chỉ quen thuộc của rất nhiều thực khách, là địa chỉ của giới hoạt động nghệ thuật, trong đó không ít Sao Việt thường lui tới như hoa hậu Ngọc Hân, hoa hậu Kỳ Duyên, diễn viên Lã Thanh Huyền, Minh Hương, Việt Anh, đạo diễn Khải Anh, Đan Lê,...

Hoa hậu Ngọc Hân.


Việt Anh, Lã Thanh Huyền, Minh Hương.


Khải Anh - Đan Lê

Hoa hậu Kỳ Duyên và các nữ diễn viên trẻ đều là khách quen của Kei.

Source : kenh14[dot]vn
post from sitemap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét