Thứ Hai, 29 tháng 9, 2014

Uống bia phải đến Vuvuzela!.

Tiên phong mang đến cho khách hàng mô hình “Beer Club”, Vuvuzela được xem dẫn đầu thị trường khi khách hàng nhắc đến câu lạc bộ bia tươi phong cách bar. Chào đón địa điểm thứ 9 khai trương tại Phạm Ngọc Thạch, Vuvuzela Hà Nội dường như trở nên sôi động hơn bao giờ hết với nhiều chương trình hấp dẫn.

Uống bia phải đến Vuvuzela! - 1

Khách hàng đến Vuvuzela Phạm Ngọc Thạch nhân dịp khai trương sẽ được “Tặng 10 ly bia tươi cho nhóm 4” từ nay cho đến hết 31/10/2014.

Uống bia phải đến Vuvuzela! - 2

Vuvzela’s secret – Vòng chung kết – Nóng bỏng, bất ngờ và gay cấn với chương trình bốc thăm trúng thưởng, Belly Dance diễn ra hàng tuần tại các Vuvuzela Hà Nội. Click để bình chọn PG yêu thích tại đây

Theo một khách hàng thường xuyên lui tới Vuvuzela cho biết: Anh thích không khí ở đây. Đội ngũ PG được đào tạo bài bản không những tư vấn cho khách hàng những loại bia ngon mà họ thực sự có thể xem như là những “Vuvuzela’s angels”. Anh đã bình chọn cho PG yêu thích của mình. Hi vọng sự hưởng ứng của những khách hàng như anh sẽ là nguồn động viên khích lệ dành cho các PG.

Uống bia phải đến Vuvuzela! - 3

PG Phạm Diệu Linh (trái) & PG Đồng Thị Hạnh (phải) là những PG được yêu thích tại Vuvuzela

Uống bia phải đến Vuvuzela! - 4

Top 4 PG lọt vào vòng chung kết. Sự kiện trao giải dự kiến diễn ra tại  Vuvuzela Tràng Thi vào cuối tháng 10

Anh Nguyễn Tiến Sang, quản lý Vuvuzela chia sẻ: Với đa dạng các loại bia tươi (Zamky, Tiger, Sapporo…) và hơn 60 loại bia chai nhập khẩu, Vuvuzela luôn là một không gian tuyệt vời để gặp gỡ, giao lưu… Ở đây thường xuyên diễn ra các hoạt động như: belly dance, DJ, violin, Flue… và rất nhiều hoạt động tương tác khác…

Uống bia phải đến Vuvuzela! - 5

Chi tiết vui lòng liên hệ:

Hotline: 19006622

Like facebook Vuvuzela

www.vuvuzela.com.vn

Source : 24h[dot]com[dot]vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét